Ford Ranger 2017 gia xe ban tai

Các mô hình mới cung cấp cho khách hàng cải thiện công nghệ thiết kế, tiên tiến, và cải thiện hiệu quả nhiên liệu hơn so với trước. Theo Roelant de Waard - Phó chủ tịch, Marketing, Bán hàng và Dịch vụ - Ranger mới cung cấp sự kết hợp cạnh tranh nhất các tính năng cao cấp như SYNC kết nối 3, tạo kiểu đứng ra, khả năng lái xe bốn bánh, khả năng lội đẳng cấp hàng đầu, tải trọng tối ưu hóa và sức kéo, và tiết kiệm nhiên liệu. Thêm các chi tiết như Ford Ranger ngày phát hành, giá cả, và thiết kế lại được bao phủ bên dưới.



Kể từ khi nó được giới thiệu ở châu Âu cách đây năm năm, Ford Ranger mới được tạo ra doanh số bán hàng nhanh chóng. Trong thực tế, thị phần của Ranger đã tăng lên hơn 24% như năm 2016 tại các thị trường truyền thống châu Âu của Ford, đặt nó trước các đối thủ truyền thống của nó như Toyota Hilux. Đối với năm 2017, Ford hy vọng sẽ tốt hơn hấp dẫn của nó thông qua các tính năng như kết nối cao cấp, công nghệ thông tin giải trí và tiện lợi, tiết kiệm nhiên liệu, và thiết kế thời trang.

2017 Ford Ranger ngoại thất

Một số công nghệ có sẵn bao gồm một SYNC 3 hệ thống kết nối bằng giọng nói rằng tính năng hiển thị tám-inch. Nó là trực quan, sinh động, và nhanh chóng để đáp ứng. các công nghệ hỗ trợ lái xe bao gồm nhận dạng giao thông dấu hiệu, điều khiển hành trình, camera chiếu hậu, kiểm soát ảnh hưởng trailer, kiểm soát ổn định điện tử, phía trước và phía sau công viên hỗ trợ, cảnh báo làn đường, giữ, và làn-giữ viện trợ. Những người khác bao gồm hỗ trợ khẩn cấp phanh, kiểm soát tải thích ứng, khởi động đồi hỗ trợ và kiểm soát ngọn đồi gốc.

2017 bức ảnh gián điệp Ford Ranger

Bên ngoài đã được cập nhật với một cái nhìn hiện đại hơn với các dấu hiệu bên ngoài phong cách cho vay Ranger mới là một sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên đường bất kể đó là văn phòng phẩm của tốc độ. Nó đứng ra nhờ đèn pha uy nghiêm chiếu, lưới tản nhiệt hình thang mới mạnh mẽ, và mui xe cơ bắp hơn.

"Mới Ford Ranger 2017 vẫn duy trì truyền thống đặc điểm khí động học tuyệt vời của Ranger bằng cách nhấn mạnh 'Ford Tough xây dựng' yếu tố thiết kế như lỗ mũi phía ngoài. Chúng tôi đã nhìn thấy một cơ hội để cung cấp cho các thiết kế thêm căng thẳng mà có thể chịu được điều kiện làm việc khó khăn. Do đó điều quan trọng là chức năng Ranger mới là một công cụ mạnh mẽ đáng tin cậy là: "Dave Dewitt, Giám đốc thiết kế ngoại thất, Ford Châu Á Thái Bình Dương cho biết.
Các mô hình mới đã thay đổi nhiều so với mô hình hiện có, và như vậy, giá dự kiến ​​sẽ không thay đổi nhiều. Theo Ford, giá cả cho các mô hình hiện có được quy định như sau: Ranger XLT Double Cab (hộp số tay) - 54.390 $, Ranger XLT Double Cab (số tự động) - 56.590 $, Ranger Wildtrak Double Cab (hộp số tay) - $ 57,890, và Ranger Wildtrak (số tự động) - $ 60,090. Còn quá sớm để suy đoán về ngày phát hành, tuy nhiên, những tin đồn nói rằng chúng ta nên mong đợi các model mới đôi khi vào giữa năm 2017. Và như vậy bạn đã biết, Ranger có sẵn ở Mỹ như Ford Raptor.
Bên ngoài đã được cập nhật nhẹ. Một số dấu hiệu thời trang như đèn pha được thiết kế lại, lưới tản nhiệt, đèn hậu, cản trước và nên được dự kiến. Kết quả là một xe bán tải hiện đại, tìm kiếm mà làm cho một tuyên bố quyết đoán ngay cả trong khi bế tắc. Ba cơ thể phong cách được cung cấp: taxi thường xuyên, siêu taxi và taxi đôi. Với một giải phóng mặt bằng là 230 mm và 800 mm khả năng đẳng cấp hàng đầu để lội qua nước, Ford Ranger mới đã được thiết kế và được thiết kế để xử lý ngay cả những địa hình khắc nghiệt nhất tương đối dễ dàng.
Các 2017 Ford Ranger Wildtrak là mô hình tinh túy về phong cách và hiệu suất. Các đèn hậu, đường ray tải giường, gương mặt, và lỗ thông hơi bên trang bị tối độc đáo, chất lỏng màu xám kim loại kết thúc, cho thể thao, xuất hiện đậm. Tính năng độc đáo có sẵn bao gồm gia công bánh xe mười tám-inch hợp kim, một hoop thể thao độc đáo, đèn sương mù hình chữ nhật, và đồ họa Wildtrak đậm.Bên ngoài cập nhật kết hợp với nội thất phong cách mới để tạo ra một môi trường xe-như, hiện đại, và thoải mái hơn cho cả hành khách và tài xế.
Một số các tính năng tiêu chuẩn có sẵn trong cabin bao gồm điều hòa không khí, kết nối Trailer dây có sẵn, một màn hình thông tin điều khiển 2.3-inch, tay lái nghiêng và kính thiên văn, kiểm soát hành trình, điện thoại thông minh ứng dụng kết nối qua SYNC3, và một bốn loa phát thanh.Bên dưới mui xe của các mô hình dựa trên ba lựa chọn động cơ với bốn mức sản lượng, trong khi top-of-the-line 2017 Ford Ranger Wildtrak đi kèm với một 2.2L TDCi bốn xi-lanh cao sản lượng và 3.2L TDCi năm xi-lanh tăng áp -động cơ diesel. Các 3.2L năm xi-lanh có công suất ra nếu 197 mã lực, trong khi 2.2L bốn xy-lanh cung cấp 158 mã lực. Để tiết kiệm nhiên liệu, cả hai động cơ đi kèm với một tính năng Auto Start / Stop.

2017 Ford Ranger an toàn


danh sách các hệ thống an toàn "là rộng lớn. Tính năng bao gồm viện trợ làn giữ, cảnh báo làn đường lưu giữ, điều khiển hành trình, màn hình suy lái xe, kiểm soát ổn định điện tử, và cảnh báo về phía trước. Chính phủ vẫn đang tiến hành đánh giá tác động tai nạn cho cái mới Ford Ranger 2017, kết quả sẽ được đăng trên không gian này vào ngày phát hành.

BÌNH LUẬN

Name

Audi Audi Q3 Audi Q7 Bmw Bmw 320I BMW 528i Bmw Series 3 Chevrolet Chevrolet Colorado Chevrolet Cruze Chevrolet Spark Chevrolet Spark 2016 Chia sẽ tư vấn Đánh giá xe Mazda Ford Ford Ranger Ford Ranger 2017 Ford Transit Giá xe Ford Honda Honda Civic Honda Crv Hyundai Hyundai Santafe Jaguar Khuyến mãi Kia Kia K3 Kia Morning Kia Morning 2016 Kia Optima Kia Rondo Kia Sedona Kia Sedona 2.2 Kia Sedona 2015 Kia Sedona 2016 Kia Sedona 2017 KIa Sorento landcruiser Lexus Lexus RX Mazda Mazda 3 Mazda BT50 Mazda BT50 2017 Mazda CX5 Mercedes E MIRAGE MITSUBISHI Mitsubishi Outlander Sport Người đẹp và xe SẢN PHẨM BÁN CHẠY Tin Tức toyota Toyota Altis Toyota Hiace Toyota Hilux Toyota Hilux 2017 Toyota Innova Toyota Innova 2017 Toyota Yaris Xe Ford
false
ltr
item
Mua xe ô tô giá rẽ - Ô Tô mới - Ô tô Củ: Ford Ranger 2017 gia xe ban tai
Ford Ranger 2017 gia xe ban tai
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSJFwq_V_Bm6x9bsIyqThYV6AlKfBI0Mj9dOdpYM44gHFFOcr0a0hLExWPPPJrXHeXwGBQcwOVxRiqSHTTxFz9evYDR7E7VZ3VLESh3cD95WXMtrDzMtqGA07eHDQvWs3mhB9FupB2n8o/s640/Ranger.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSJFwq_V_Bm6x9bsIyqThYV6AlKfBI0Mj9dOdpYM44gHFFOcr0a0hLExWPPPJrXHeXwGBQcwOVxRiqSHTTxFz9evYDR7E7VZ3VLESh3cD95WXMtrDzMtqGA07eHDQvWs3mhB9FupB2n8o/s72-c/Ranger.jpg
Mua xe ô tô giá rẽ - Ô Tô mới - Ô tô Củ
http://giaotovn.blogspot.com/2016/08/ford-ranger-2017-gia-xe-ban-tai.html
http://giaotovn.blogspot.com/
http://giaotovn.blogspot.com/
http://giaotovn.blogspot.com/2016/08/ford-ranger-2017-gia-xe-ban-tai.html
true
3027152168761400940
UTF-8
Hiện không có bài viết nào hiện thị. Quý khách vui lòng quay lại sau! XEM THÊM Chi tiết Trả lời Huỷ trả lời Xoá Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT XEM TẤT CẢ BÀI VIẾT LIÊN QUAN CHUYÊN ĐỀ LƯU TRỮ TÌM KIẾM THẾ GIỚI XE Không có bài viết nào được tìm thấy theo như yêu cầu của Quý khách. Vui lòng thử lại bằng những từ khoá khác Hoặc nhấn vào đây để trở về TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG ĐANG ĐƯỢC KHOÁ Vui lòng bấm nút chia sẻ bên dưới để mở khoá Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy