Gia Bmw 320i 2016 - Thông số, Vận hành, Trang bị tiện nghi

Từ nhân vật lái xe thể thao của mình để đi xe và cabin tinh chế của nó, 2016 BMW 320i được đặc biệt cũng được làm tròn. Đó là một rất mong muốn nhỏ gọn sang trọng thể thao sedan, và một trong những mục yêu thích của chúng tôi trong lớp này.

Gia Bmw 320i 2016 - Thông số, Vận hành, Trang bị tiện nghi

Ưu điểm

Tuyệt vời đi xe và cân bằng xử lý; động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu; nội thất cao cấp với các điều khiển đơn giản và chỗ ngồi rộng rãi.

Nhược điểm

Đối với năm 2016, mỗi 320i nhận được bản cập nhật kiểu dáng bên ngoài nhẹ và cải tiến nội thất trang trí, cùng với một sự hiểu biết sơ của hệ thống treo và lái chỉnh được cho biết để cải thiện xử lý chính xác. Mẫu sedan sáu xi-lanh được thay đổi tên từ 335i đến 340i, động cơ mới với sản lượng hơn và một tiêu chuẩn stereo 16 loa, mặc dù ActiveHybrid 3 đã bị ngưng. đèn pha LED đang có sẵn, cũng như cập nhật tự động từ xa cho hệ thống định vị và một gói Xử lý theo dõi mới thay thế các gói Xử động. Cuối cùng, gói Sport Line bây giờ là tiêu chuẩn trên tất cả, nhưng 320i, mặc dù nó đến mà không có hệ thống treo thể thao M năm ngoái, trong đó có sẵn một cách riêng biệt.

Bmw 320i 2016 giá bán bao nhiêu


Đối với năm 2016, mỗi 320i nhận được bản cập nhật kiểu dáng bên ngoài nhẹ và cải tiến nội thất trang trí, cùng với một sự hiểu biết sơ của hệ thống treo và lái chỉnh được cho biết để cải thiện xử lý chính xác. Mẫu sedan sáu xi-lanh được thay đổi tên từ 335i đến 340i, động cơ mới với sản lượng hơn và một tiêu chuẩn stereo 16 loa, mặc dù ActiveHybrid 3 đã bị ngưng. đèn pha LED đang có sẵn, cũng như cập nhật tự động từ xa cho hệ thống định vị và một gói Xử lý theo dõi mới thay thế các gói Xử động. Cuối cùng, gói Sport Line bây giờ là tiêu chuẩn trên tất cả, nhưng 320i, mặc dù nó đến mà không có hệ thống treo thể thao M năm ngoái, trong đó có sẵn một cách riêng biệt.

Bmw 320i 2016 - Đánh giá ngoại thất xe

Nó hình thành được một năm biểu ngữ cho 2016 BMW 320i sedan và wagon. Người ta có thể lập luận rằng BMW đã mất lợi thế cạnh thể thao truyền thống của nó trong một số khía cạnh, nhưng khi nói đến phân khúc thể thao sang trọng nhỏ gọn, 320i tiếp tục đứng ngoài. Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ mới phải đối mặt, BMW đã phản ứng với một số thay đổi cho năm 2016 mà giúp giữ 320i hiện tại. Thậm chí nếu không có họ, mặc dù, đây vẫn sẽ là người chạy phía trước phân đoạn, cả cho những người đam mê lái xe được thừa nhận và cho mua sắm những người chỉ muốn có một trải nghiệm xe hơi sang trọng dễ chịu.

Đừng chớp mắt. Bạn có thể bỏ lỡ năm 2016 320i 'làm mới phong cách front-end, có thể có dấu với đèn pha LED mới.

Rầm rộ thông tin cập nhật của năm nay là một động cơ hoàn toàn mới cho sáu xi-lanh 320i sedan, mà được một tên 340i mới để đánh dấu sự kiện này. Mặc dù nó vẫn giữ được đặc điểm kỹ thuật tăng áp 3.0 lít tiền nhiệm của nó, sự 340i làm cho hơn 20 mã lực và 30 thêm lb-ft mô-men xoắn. Đó là một sự cải thiện kịp thời, khi thực hiện thử nghiệm của chúng tôi cho thấy rằng 335i là hầu như không nhanh hơn so với bốn xi-lanh 328i nhiên liệu nhấm nháp, làm cho giá cao sáu xi-lanh khó để hợp lý hóa. Đáng chú ý, 340i được cung cấp với một tay sáu tốc độ truyền trong bố trí cả rear- và tất cả các bánh, một cái gì đó vài xe sang bận tâm với những ngày này.

Những thay đổi khác cho năm 2016 là tương đối nhỏ. BMW đã tinh chỉnh ở mặt trước tạo kiểu tóc và phía sau, nhưng bạn đã có được một fan hâm mộ lõi cứng để thấy sự khác biệt. Tương tự như vậy, có một vài chạm nội thất mới - một trung tâm bóng đen giao diện điều khiển, ví dụ, có nắp đậy tiện dụng cho cupholders - nhưng chúng tôi hầu như không gọi họ là trò chơi thay đổi. Các đèn pha LED có sẵn (tiêu chuẩn trên 340i) là một tính năng ngày càng phổ biến mà BMW đã làm tốt thêm. Về cơ bản, mặc dù, đây là giống 320i, chúng tôi đã được biết đến và yêu thích kể từ năm 2012, và sự cạnh tranh vẫn còn vật lộn để theo kịp.

Các mối đe dọa trực tiếp nhất để lên ngôi 320i 'đi kèm trong các hình thức của Mercedes-Benz C-Class, lôi kéo với phong cách baby-S-Class, hấp dẫn tính năng thiết lập và hoạt động mạnh mẽ. 2016 Audi A4 (hoặc Allroad toa xe có liên quan) là nhận được ở trên đó trong năm, nhưng đó là một sự lựa chọn hài lòng dù sao với xử lý nhanh nhẹn và sang trọng. Ngoài ra còn có sự táo bạo, được trang bị tốt 2016 Lexus IS 350 (cũng như tăng áp mới IS 250) và sắc nét xử lý Cadillac ATS. Nhưng nếu bạn muốn tốt nhất của tất cả mọi thứ ở một nơi, 2016 BMW 320i vẫn tiếp tục dẫn đầu.

Bmw 320i 2016 - Đánh giá nội thất xe

2016 BMW 320i có sẵn trong cơ thể sedan và toa xe phong cách. (Một mô hình hatchback, 320i Gran Turismo, được xem xét một cách riêng biệt, như là coupe và convertible, được gọi chung là BMW 4 Series.) Sedans đến trong 320i, 328i, 328d và mức cắt 340i. Tất cả đều được cung cấp với tất cả các bánh lái, mà BMW gọi là "xDrive". Các toa xe chỉ có ở 328i xDrive và Trims xDrive 328d.

Bmw 320i 2016 - Đánh giá nội thất xe


tính năng tiêu chuẩn cho 320i nhập cảnh cấp bao gồm bánh xe hợp kim 17-inch với lốp run-flat, đèn pha tự động, đèn sương mù, keyless từ xa, nút bấm khởi động, cần gạt nước mưa tự động, kiểm soát hành trình, hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, sáu chiều ghế trước điều chỉnh bằng tay, cao cấp, giả da vinyl bọc, một bánh xe nghiêng và lồng lái bọc da, BMW Assist viễn thông khẩn cấp, điện thoại Bluetooth và kết nối âm thanh, giao diện điện tử iDrive, một màn hình 6,5-inch và hệ thống âm thanh chín loa với một máy nghe nhạc CD, radio HD, một jack âm thanh phụ trợ và một cổng USB.

Mẫu sedan 328i thêm một phiên bản mạnh mẽ hơn của động cơ của 320i, đèn sương mù LED, Line Sport cắt gói (dấu bên ngoài bóng đen, than antraxit trần xe, thể thao và dụng cụ 10-cách ghế điện điều chỉnh thể thao phía trước), năng lượng gấp auto mờ gương mặt có sưởi, tự động mờ dần chiếu hậu gương, gỗ trang trí, chức năng bộ nhớ điều khiển và chia gấp seatbacks phía sau. Mẫu sedan 328d là chạy bằng diesel nhưng nếu không được trang bị tương tự. Các 328i và 328d toa xe cũng được trang bị tương đối và cũng đi kèm với một cửa sổ trời toàn cảnh.

Mẫu sedan 340i thêm động cơ sáu xi-lanh, bánh xe hợp kim 18-inch, đèn pha LED, mờ chrome ngoài trim, đánh lửa keyless nhập cảnh (bao gồm một nắp cốp điện với một bộ cảm biến chân), một cửa sổ trời và một 16-loa Harman Kardon âm thanh hệ thống (tùy chọn trên hầu hết các mô hình khác).

Có một số gói tùy chọn gói cho năm 2016 320i. Các 320i một mình là đủ điều kiện cho một gói Sport có thêm bánh xe 18-inch, ca sĩ mở đầu than antraxit, ghế thể thao điều chỉnh bằng tay và một bánh xe M-lăng. Gói Premium của 320i cho biết thêm một số mặt hàng được tiêu chuẩn Trims cao hơn, kể cả gương tự động mờ, keyless và đánh lửa và cửa sổ trời, và nó cũng cho biết thêm ghế trước chỉnh điện (của giống phi thể thao) với bốn cách điện thắt lưng và radio vệ tinh. Gói Premium của 328 được sánh xuống keyless và đánh lửa, cửa sổ trời, radio vệ tinh và thắt lưng điện, mặc dù nó cũng cho biết thêm ghế da.

Bmw 320i 2017


Các gói phần mềm thời tiết lạnh (yêu cầu bọc da tùy chọn) bao gồm một bánh xe nước nóng lăng, sưởi trước và ghế sau và máy rửa đèn pha. Các gói phần mềm chiếu sáng bao gồm đèn pha LED và đèn sương mù trên 320i, trong khi 328 Trims nhận được một phiên bản cải tiến với đèn pha LED thích ứng và dầm cao tự động có một cách riêng biệt tùy chọn trên 340i. Việc xử lý gói Theo dõi bao gồm lăng-tỷ lệ biến, phanh thể thao M, bánh xe 18-inch trọng lượng nhẹ và giảm xóc treo thích ứng.

Các gói M Sport cho biết thêm bánh xe 18-inch, một bộ dụng cụ cơ thể aero, các yếu tố trang trí độc đáo, một tay lái M và hệ thống treo thể thao điều chỉnh. Các gói sang trọng mở ra một loạt các bọc và cắt miếng cho phép cá nhân hóa hơn nữa. Không được cung cấp trên 320i.

Đi với các gói công nghệ (cũng không có sẵn trên 320i) sẽ cho bạn một hệ thống âm thanh điều khiển chuyển hướng, một độ phân giải cao màn hình hiển thị 8,8-inch, touchpad iDrive điều khiển, một màu sắc hiển thị head-up, một cụm công cụ nâng cấp, BMW trực tuyến với MyInfo (cung cấp tin tức và thông tin để xe), BMW Apps (kết nối cho chọn các ứng dụng điện thoại thông minh) và các dịch vụ từ xa BMW (cho phép chọn các thiết bị di động để khóa xe từ xa, quay về kiểm soát khí hậu và bao gồm một dịch vụ khôi phục chiếc xe bị đánh cắp, trong so nhung cai khac).

Để an toàn hơn, gói hỗ trợ điều khiển cung cấp một camera chiếu hậu cùng với phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau. Các hỗ trợ driver Thêm gói (không có sẵn trên 320i) được những mặt hàng cộng với dụng phụ và top-view camera, giám sát điểm mù, hệ thống cảnh báo đi lane, cảnh báo va chạm phía trước / giảm nhẹ với phanh tự động và thông tin hạn chế tốc độ.

Stand-alone tùy chọn, tùy thuộc vào trim, bao gồm một số tính năng trên cộng với phía sau che nắng cửa sổ bên, hệ thống đỗ xe tự động và điều khiển hành trình thích ứng.

Bmw 320i 2016 - Đánh giá truyền động và hiệu suất

2016 BMW 320i sedan cung cấp một sự lựa chọn giữa bánh sau và tất cả các bánh lái (xDrive). Tất cả các bánh (AWD) là tiêu chuẩn trên 3 toa xe Series. Một hướng dẫn sáu tốc độ là một lựa chọn miễn phí trên những chiếc sedan chạy bằng khí RWD và AWD 340i, nhưng các toa xe chỉ đến với tám hộp số tự động. Một số xe 320i tự động được trang bị có một "thể thao" phiên bản của truyền này với cần sang chèo tay lái. Cả hai hướng dẫn và tự động đi kèm với một chức năng tự động stop-start mà tắt động cơ khi xe dừng lại để tiết kiệm nhiên liệu.

Các 320i có 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh tăng áp đánh giá ở mức 180 mã lực và 200 lb-ft mô-men xoắn. Xem xét, chúng tôi ghi nhận 7,3 giây thời gian 0-60 mph phong nha tại đường đua, EPA xếp hạng nền kinh tế nhiên liệu rất ấn tượng ở mức 28 mpg kết hợp (24 thành phố / 36 đường cao tốc) cho một chiếc sedan phía sau ổ đĩa với các tự động. Chúng tôi nhân đôi mục tiêu kết hợp của EPA trên tuyến đường 120 dặm hỗn hợp lái xe đánh giá riêng của chúng tôi. Phiên bản manual cũng giá 28 mpg kết hợp (23/36), và phiên bản xDrive là gần như là tốt tại 27 mpg kết hợp.

Các model 328i sử dụng một phiên bản mạnh mẽ hơn của động cơ của 320i, đánh giá ở 240 mã lực và 255 lb-ft mô-men xoắn. EPA ước tính một 328i tự động được trang bị sẽ đạt 27 mpg kết hợp, trong khi hướng dẫn và tất cả các bánh lái xe phiên bản (toa xe bao gồm) được đánh giá ở mức 26 mpg kết hợp, con số tuyệt vời cho lớp này. Một 328i M Sport tự động gửi vào 5,4 giây chạy nước rút nhanh chóng với tốc độ 60 mph tại đường đua của chúng tôi và đăng nhập một 33 mpg đáng chú ý về vòng 120 dặm của chúng tôi.

Các mô hình 328d có turbocharged 2,0 lít diesel bốn xi-lanh xếp ở mức 180 mã lực và mạnh mẽ 280 lb-ft mô-men xoắn. Động cơ này chỉ đi kèm với hộp số tự động. Phía sau ổ 328d sedan được đánh giá ở mức 36 mpg kết hợp, trong khi 328d xDrive sedan và wagon đều đánh giá ở mức 34 mpg kết hợp. Mở vòng đánh giá 120 dặm của chúng tôi, chúng tôi đã đạt được một đáng ngưỡng mộ 34 mpg trong một toa xe 328d. Các động cơ diesel cũng khá nhanh; chúng tôi ghi nhận 7,2 giây thời gian 0-60 mph cho các toa xe tại cơ sở thử nghiệm của chúng tôi.

Mẫu sedan 340i có 3.0 lít động cơ sáu xi-lanh tăng áp đánh giá ở 320 mã lực và 330 lb-ft mô-men xoắn. Với tự động, nó EPA đánh giá ở mức 26 mpg kết hợp (22/33) với RWD và giống hệt nhau 26 mpg kết hợp với AWD. Các 340i nhãn hiệu giảm xuống 24 mpg kết hợp (20/30) với RWD và 23 mpg kết hợp (20/29) với AWD.

Bmw 320i 2016 - Đánh giá an toàn

Mỗi 2016 BMW 320i tiêu chuẩn đi kèm với hệ thống phanh chống bó cứng, độ bám đường và ổn định kiểm soát, túi khí phía trước, túi khí bên và túi khí rèm đầu gối phía trước.

Hệ thống kiểm soát ổn định tích hợp một số tính năng được thiết kế để cải thiện hiệu suất phanh, chẳng hạn như định kỳ lau phanh rotor khô khi cần gạt nước kính chắn gió được sử dụng và tự động snugging các miếng đệm để các cánh quạt khi lái xe đột ngột nhấc ra khỏi khí. BMW Assist liên lạc khẩn cấp là tiêu chuẩn và bao gồm thông báo tai nạn tự động, phục hồi xe bị đánh cắp và hỗ trợ bên đường theo yêu cầu.

Tùy chọn bao gồm cảm biến đỗ xe (trước và sau), camera chiếu hậu, máy ảnh surround- và bên xem, giám sát điểm mù, hệ thống cảnh báo đi lane, cảnh báo va chạm phía trước và giảm nhẹ va chạm trán với phanh tự động (bao gồm phát hiện người đi bộ).

Trong thử nghiệm phanh Edmunds, một chiếc sedan 328i với lốp xe mùa hè 18-inch đến một cửa từ 60 mph trong 115 feet, trong khi một 328i M Sport dừng lại ở 109 chân & mdash; một chút dưới trung bình và trung bình, tương ứng, cho phân khúc này với lốp xe mùa hè. Các 320i, trên tất cả các mùa lốp không kém, chỉ mất 111 feet trong cùng một thử nghiệm, mà là tuyệt vời. Các toa xe xDrive 328d không gây ấn tượng, tuy nhiên, đòi hỏi một dài 126 feet.

Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ, hiện nay thế hệ 320i sedan nhận được năm trong số năm ngôi sao cho bảo vệ tai nạn tổng thể, với bốn sao cho tổng số bảo vệ phía trước và năm cho tổng số bảo vệ bên. Viện Bảo hiểm An toàn cho chiếc sedan đánh giá cao nhất có thể có của "Tốt" trong các từ vừa chồng chéo phía trước-offset kiểm tra vụ tai nạn mà là một thứ hai tồi tệ nhất "biên" trong nhỏ chồng lên nhau thử nghiệm va chạm trán-offset. Trong các bài kiểm tra còn lại, 320i nhận được một đánh giá "tốt" trong các bên hông xe, mái nhà có độ bền và chỗ ngồi và đầu kiềm chế (bảo vệ whiplash) kiểm tra.

Thiết kế nội thất và tính năng đặc biệt

Các 320i cabin kết hợp cổ điển tín hiệu thiết kế của BMW với công nghệ hoàn toàn hiện đại. Các đồng hồ đo analog quen thuộc cung cấp một liên kết lịch sử với chiếc BMW của thập kỷ trước, và chất lượng vật liệu còn đặc biệt trong suốt. Nhận thức xây dựng chất lượng cũng cao. Tuy nhiên, trong khi tiêu chuẩn 6,5-inch iDrive hệ thống thông tin giải trí là đủ, bạn sẽ muốn có được sự sẵn màn hình 8,8-inch cho một giao diện điện tử sang trọng thật sự. Touchpad trên đầu trang của bộ điều khiển iDrive có thể được sử dụng để viết tay đầu vào sử dụng ngón tay của bạn. Nhìn chung, iDrive là khá dễ dàng để sử dụng, nhờ vào các menu đơn giản, đồ họa sắc nét và thời gian xử lý nhanh chóng. Nhưng so với một số hệ thống đối thủ, nó thường đòi hỏi nhiều hơn một vài twirls và nhấp chuột để có được những gì bạn muốn.

Series 2016 3 có một ghế sau khá dãi. Ngay cả 5 Series người mua hàng có thể được ngạc nhiên.

ghế trước điều chỉnh bằng tay các cơ sở 320i của cảm thấy thoải mái và hỗ trợ, trong khi ghế ngồi thể thao nâng cấp thậm chí còn nhiều hơn như vậy. Có một loạt ấn tượng của các điều chỉnh bất kể bạn có được bằng tay hoặc điện hoạt động. Nếu ở ghế sau là một ưu tiên, bạn sẽ không tìm thấy một ghế sau rộng rãi hơn trong lớp này. chỗ để chân phía sau là đặc biệt hào phóng. không gian thân cây là trên trung bình trong sedan (13 feet khối), trong khi các toa xe cung cấp một hàng công suất tối đa 53 feet khối với chỗ ngồi của nó gấp lại. Đó là về giống như các đối thủ Audi Allroad.

Những ấn tượng lái xe

2016 BMW 320i mang đến trải nghiệm tất cả các xung quanh lái xe tốt nhất của bất kỳ chiếc sedan thể thao hạng sang nhỏ gọn. Đi xe là trơn tru và yên tĩnh không có vấn đề mà driveline, bánh xe và lốp xe bạn lựa chọn, làm cho 320i một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến đi đường và jaunts địa phương như nhau. giao quyền lực mạnh mẽ, bổ sung bởi xử lý chuẩn và tĩnh gương mẫu khi đi xung quanh biến. Có nói rằng, các 328i là một nâng cấp mong muốn trên 320i, thu nhập hàng đầu của chúng tôi "A" cho sự kết hợp mẫu mực về hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Các 328d diesel vẫn có bánh cho tiềm năng tiết kiệm nhiên liệu, trong khi những lời hứa 340i sáu xi-lanh cải thiện hiệu suất tương đối so với 335i ngưng mà dễ dàng hơn biện minh cho giá của nó cao hơn.

2016 320i 'gợi ý kiểu dáng tinh tế năng động ở khả năng thực thi bên trong.

Một ít phiền toái có thể là tự nhiên chưa tinh chế của các công cụ tự động chức năng stop-start. Rất may, tính năng tiết kiệm nhiên liệu này có thể được vô hiệu hóa cho những người lái xe thấy nó mệt mỏi. Đối với những người đam mê lái xe BMW truyền thống, các tay lái sẽ có khả năng được liên kết yếu nhất trong gói này. Hầu hết người tiêu dùng sẽ thấy nó rất chính xác, nhưng nó thiếu cảm giác hữu cơ khiến BMW lớn tuổi cảm thấy đặc biệt. Ngoài ra, tùy chọn lái-tỷ lệ biến đôi khi chỉ trích vì phản ứng đó được đồng bộ hóa với các đầu vào điều khiển, vì vậy hãy chắc chắn để thử công nghệ này trước khi đăng ký cho nó.

BÌNH LUẬN

Name

Audi Audi Q3 Audi Q7 Bmw Bmw 320I BMW 528i Bmw Series 3 Chevrolet Chevrolet Colorado Chevrolet Cruze Chevrolet Spark Chevrolet Spark 2016 Chia sẽ tư vấn Đánh giá xe Mazda Ford Ford Ranger Ford Ranger 2017 Ford Transit Giá xe Ford Honda Honda Civic Honda Crv Hyundai Hyundai Santafe Jaguar Khuyến mãi Kia Kia K3 Kia Morning Kia Morning 2016 Kia Optima Kia Rondo Kia Sedona Kia Sedona 2.2 Kia Sedona 2015 Kia Sedona 2016 Kia Sedona 2017 KIa Sorento landcruiser Lexus Lexus RX Mazda Mazda 3 Mazda BT50 Mazda BT50 2017 Mazda CX5 Mercedes E MIRAGE MITSUBISHI Mitsubishi Outlander Sport Người đẹp và xe SẢN PHẨM BÁN CHẠY Tin Tức toyota Toyota Altis Toyota Hiace Toyota Hilux Toyota Hilux 2017 Toyota Innova Toyota Innova 2017 Toyota Yaris Xe Ford
false
ltr
item
Mua xe ô tô giá rẽ - Ô Tô mới - Ô tô Củ: Gia Bmw 320i 2016 - Thông số, Vận hành, Trang bị tiện nghi
Gia Bmw 320i 2016 - Thông số, Vận hành, Trang bị tiện nghi
Gia Bmw 320i 2016 nhập khẩu tại việt nam là bao nhiêu? Các ưu đãi mua xe tháng này, hỗ trợ bán trả góp cùng nhiều ưu đãi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhL0rkxHnNIv6bt86_Fiaf019QApmjEg4P9WsHYqnDjPY08tA9xGcrO9LRZGFHbw6ipqIdvAEp9MF8rkj0z_qQKKUAGdma5i77KGYN90-Yg9c-SFcTeh5-L1FFZw59rHgvow8C4B5Skfzo/s640/BMW-320i.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhL0rkxHnNIv6bt86_Fiaf019QApmjEg4P9WsHYqnDjPY08tA9xGcrO9LRZGFHbw6ipqIdvAEp9MF8rkj0z_qQKKUAGdma5i77KGYN90-Yg9c-SFcTeh5-L1FFZw59rHgvow8C4B5Skfzo/s72-c/BMW-320i.jpg
Mua xe ô tô giá rẽ - Ô Tô mới - Ô tô Củ
http://giaotovn.blogspot.com/2016/03/gia-bmw-320i-2016-thong-so-van-hanh.html
http://giaotovn.blogspot.com/
http://giaotovn.blogspot.com/
http://giaotovn.blogspot.com/2016/03/gia-bmw-320i-2016-thong-so-van-hanh.html
true
3027152168761400940
UTF-8
Hiện không có bài viết nào hiện thị. Quý khách vui lòng quay lại sau! XEM THÊM Chi tiết Trả lời Huỷ trả lời Xoá Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT XEM TẤT CẢ BÀI VIẾT LIÊN QUAN CHUYÊN ĐỀ LƯU TRỮ TÌM KIẾM THẾ GIỚI XE Không có bài viết nào được tìm thấy theo như yêu cầu của Quý khách. Vui lòng thử lại bằng những từ khoá khác Hoặc nhấn vào đây để trở về TRANG CHỦ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow NỘI DUNG ĐANG ĐƯỢC KHOÁ Vui lòng bấm nút chia sẻ bên dưới để mở khoá Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy